วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เสื้อผ้าแฟชั่น

ร้านขายเสื้อผ้า แฟชั่น ขายปลีก ขายส่ง เสื้อผ้า แฟชั่นเกาหลี
แฟชั่นไต้หวัน แฟชั่นฮ่องกง แฟชั่นญี่ปุ่น พร้อมส่ง
เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้า มากมายหลายหลายสไตล์ ทั้ง แฟชั่นชุดทำงาน แฟชั่นวัยรุ่น เสื้อยืด เสื้อชีฟอง เดรส ชุดแซก กางเกง กระโปรง แฟชั่นมาใหม่ตามกระแส อินเทรนด์ตลอดเวลา มีครบครั้น ทั้ง แฟชั่นเสื้อกันหนาว แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าร้อน สินค้าพร้อมส่ง ทุกตัว ไม่ต้องรอ ไม่ต้องพรีออเดอร์ ไม่ต้องมัดจำจ้า สินค้าเรา QC ให้ก่อนส่งทุกตัว งานสวยเรียบร้อยจ้า
*** สินค้าส่วนใหญ่มีหลายสี ชอบแบบไหน คลิ๊กเข้าไปดูกันก่อนได้เลยจ้า ****** แบบเสื้อผ้ามีมากกว่าที่โชว์หน้าเว็บนะคะ ดูแบบเสื้อผ้าเพิ่มเติมได้ที่หมวดหมู่ด้านซ้ายมือเลยค่ะ ***
*** ลูกค้าที่โอนเงินแล้ว รบกวนโทรแจ้งชำระเงินอีกทีนะคะ หรือถ้าแจ้งทาง SMS ขอให้แจ้งชื่อผู้สั่งซื้อ ธนาคาร วันที่ และยอดเงินโอนด้วยนะคะ หรือถ้ามีเบอร์โทรศัพท์ด้วยยิ่งดี เนื่องจาก SMS อัตโนมัติจางทางธนาคาร บางครั้งให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน และต่ายไม่สามารถทราบได้ว่าใครเป็นคนโอนเงินค่ะ ***
ตั้งแต่ใบสั่งซื้อเลขที่ 84682 เป็นของ Lot 17 สำหรับใบสั่งซื้อก่อนหน้านี้ เป็นของ Lot 16 หากไม่ได้ชำระตามกำหนดและต้องการสั่งอีก รบกวนสั่งเข้ามาใหม่ เพราะใบสั่งซื้อเดิมจะลบออกอัตโนมัติค่ะ
ลูกค้าที่สั่งมาหลายใบสั่งซื้อ แต่โอนรวมกันเป็นยอดเดียว รบกวนแจ้งทางร้านด้วยค่ะ เพราะทางร้านไม่
สามารถทราบได้ ว่าเป็นยอดไหน
ลูกค้าที่ไม่ได้แจ้งการชำระเงินเข้ามาในระบบของร้านค้า ร้านค้าไม่ได้สั่งสินค้าให้นะค่ะ เพราะไม่ทราบว่าเป็นของท่านใด ใครที่ไม่ได้รับเมล์ยืนยันการแจ้งชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ติดต่อร้านค้าด่วนค่ะ

หากลูกค้าท่านใดต้องการเพิ่ม หรือลดสินค้า หรือคลิกใบสั่งซื้อเข้ามาเกิน 1 ใบ รบกวนคลิกสั่งสินค้าทุกชิ้นเข้ามาใหม่ และแจ้งเปลี่ยน order หน้าเว็บบอร์ด
หรือคลิกที่นี่ค่ะ ทางร้านจะยกเลิกใบสั่งซื้อเดิมให้ค่ะ

หากต้องการระบุสี หรือไซส์ เมื่อยืนยันการสั่งซื้อเสร็จให้ระบุที่ช่องข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างสุดค่ะ หากไม่ได้ระบุ สามารถระบุอีกครั้งได้ตอนแจ้งการชำระเงินค่ะ ช่องหมายเหตุด้านล่างสุดค่ะ

หากต้องการสั่งสินค้าเองจากเว็บต่างประเทศ ต้องจดจำรหัสและเว็บของสินค้า ถ้าต้องการจะสั่งสินค้าชิ้นนั้นโดยคลิกใส่ตระกร้า โทรมาแจ้งร้านให้เพิ่มสินค้าชิ้นนั้นได้ค่ะ
ลูกค้าต้องชำระค่าสินค้ามาก่อนนะค่ะ ทางร้านจึงจะทำการสั่งสินค้าให้

ดูสินค้าเพิ่มเติมสินในหมวดซ้ายมือ Pre Order Update หมายถึงว่า ได้เพิ่มสินค้าเข้ามาในวันนั้นๆ ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าได้ทุกชิ้นในร้าน แต่จะได้รับสินค้าตาม lot ที่กำหนด แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะได้ครบหรือไม่ค่ะ

ทางเราไม่มีหน้าร้านขายผ่านออนไลน์อย่างเดียวค่ะ
การวัดไซส์ 2.54 CM = 1 นิ้ว
ลูกค้าท่านใดไม่ได้รับการยืนยันจากทางร้านเสื้อผ้าภายใน 24 ชั่วโมง กรุณาแจ้งด้วยนะ
หากต้องการยกเลิก Order หรือมีเหตุข้ดข้อง กรุณาแจ้งทางร้านเสื้อผ้าด้วยค่ะ ไม่งั้นชื่อของท่านจะติด Black list และจะไม่สามารถสั่งสินค้าจากทางร้านเสื้อผ้าได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น