วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

รองเท้าแฟชั้น


ลูกค้าที่น่ารักแวะอ่านซักนิดนะค่ะ
@@คำถามที่ถามบ่อยๆ@@
1. สินค้าแต่ละแบบมีกี่คู่=สินค้าแต่ล่ะแบบจะมีอยู่แบบล่ะ6คู่ต่อ1สีนะคับและมีไซด์ 36,37,39,40 อย่างล่ะ 1 คู่ไซด์ 38 มี 2 คู่คับ
2. สินค้า pre-order คืออะไร = สินค้าpre-orderจะมีเฉพาะในหมวดงานตัดส่งออกเท่านั้นนะคับ จะมีไซด์พิเศษ ขึ้นมาจะมีไซด์ ตั้งแต่ 35-40 คับ
3. จะดูว่าสินค้าตัวนั้นมีกี่สี = พิมพ์เลขรหัสสินค้าในช่อง serch by product idที่ด้านบนเลยคับเช่นEN525-1พิมพ์แค่ EN525ไม่ต้องใส่-1ลงไป ในเว็บก็จะโชว์ให้เห็นทุกสีเลยคับ
4. จะดูรูปถ่ายทุกมุมของสินค้า = เนื่องจากสินค้าในร้าน1แบบจะมีหลายสีด้วยกันทางร้านจำเป็นต้องถ่ายทุกมุมของสินค้าแค่1สีเท่านั้น เช่น EN525 จะมีอยู่ด้วยกัน3สี ถ้าลูกค้าต้องการดูรูปถ่ายทุกมุมของสินค้าก็พิมพ์ EN525-1 ในช่อง serch ก็จะเห็นรองเท้าทุกมุมของสินค้า
สินค้าแนะนำ
Update!! สินค้าใหม่ของ KowSuayShop กันได้เลยครับ ที่หมวด รองเท้าแฟชั่นมาใหม่ สินค้าทุกชิ้นมีรายะเอียด และภาพขยายประกอบ สามารถสอบถามได้ทุกชิ้นเลยครับ
!!!New!!! Update สินค้าเรียบร้อยแล้วจ้า 23/08/09
Tip & Technique ในการชม Slide
เพียงนำลูกศรเม้าส์วางนิ่ง บนภาพที่ถูกคลิกเลือก จะปรากฎรหัสสินค้าด้านล่างของภาพครับคุณลูกค้าสามารถชมสินค้าที่เลือกชมจาก Slide ได้อย่างรวดเร็ว โอยการใช้คำสั่ง ค้นหา ซึ่งอยู่ ด้านบนของเว็บไซต์(ใต้เมนูหลัก) แล้วพิมพ์รหัสสินค้าหร้อมเปลี่ยนตัวเลือกด้านข้างขวาจาก Keyword เป็น Product Id แล้วกด Search ครับ
ปล.ค่าสินค้ายังไม่ได้รวมค่าส่งนะครับ อัตราค่าขนส่งได้แจ้งไว้ที่หน้าเว็บบอร์ดครับ

ข่าวสารร้านค้า
www.KowSuaY.com
The best fashion shoes shop shopping online!!!
@Update@ สินค้าใหม่ๆ ทุกอาทิตย์นะคับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมร้านข้าวสวย นะคับ
=ลูกค้าที่น่ารักแวะอ่านซักนิดนะคับ=
@@คำถามที่ถามบ่อยๆ@@
การสั่งซื้อสินค้า
ลูกค้าที่น่ารักคับ สามารถสั่งทางเว็บบอร์ด หรือ ที่ดีที่สุดคือคลิ๊กสินค้าใส่รถเข็น กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วน หลายๆครั้งลูกค้าจะแจ้งที่อยู่ผิดซึ่งจะทำให้มีปัญหาในการจัดส่งคับ และทางร้านจะไม่รับผิดชอบในกรณีนี้นะคับ ดังนั้นตรวจสอบให้ดีนะคับ เบอร์โทรศัพท์สำคัญมากๆนะคับ ทางร้านจะได้
ติดต่อได้สะดวกและรวดเร็วที่สุด
หากสั่งสินค้ามาแล้วไม่ได้รับการติดต่อ/ยืนยันจากทางร้าน ไม่ว่าทาง โทรศัพท์ หรือ e mail(ต้องเป็น e-mail ฉบับที่สองนะคะ ไม่ใช่ฉบับแรกที่ได้รับจากmarket at home คับ ) ภายใน 24 ชั่วโมง รบกวนติดต่อกลับ ที่ 083-496-0994 หรือ มาโพสที่หน้าเว็บบอร์ดก็ได้คับ ด่วนนะคับ อาจเป็นไปได้ว่าระบบขัดข้องทำให้ทางร้านไม่ได้รับรายการสั่งซื้อนั้นคับคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น